Sáng 26/10, Viện Phát triển sức khỏe cộng đồng Ánh Sáng (Viện LIGHT) với sự hỗ trợ của UN Women tại Việt Nam và Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam (VWEC) đã tổ chức thành công Hội thảo Khởi động và lập kế hoạch “Doanh nghiệp thúc đẩy môi trường làm việc an toàn, tôn trọng và bình đẳng”.

Hội thảo được tổ chức với mục tiêu thúc đẩy môi trường làm việc an toàn, đa dạng và bình đẳng tại doanh nghiệp với sự đi đầu đến từ các doanh nghiệp tại 4 địa phương: TP. Hà Nội, TP.HCM, TP. Đà Nẵng và tỉnh Điện Biên.

Thông qua Hội thảo, các đại diện doanh nghiệp đã cùng nhau thảo luận về những điểm mạnh hoặc khó khăn thách thức của các Doanh nghiệp khi tham gia thực hiện WEPs tại doanh nghiệp. Đại diện doanh nghiệp các tỉnh đã thống nhất kế hoạch hoạt động dự kiến sẽ triển khai trong thời gian tới về: Khảo sát thực trạng phòng ngừa và ứng phó bất bình đẳng giới (BBĐG) và quấy rối tình dục (QRTD) nơi làm việc; doanh nghiệp xây dựng chính sách phòng ngừa và ứng phó BBĐG và QRTD nơi làm việc;Tài liệu hướng dẫn doanh nghiệp triển khai phòng ngừa và ứng phó BBĐG và QRTD nơi làm việc; Tập huấn TOT triển khai phòng ngừa và ứng phó BBĐG và QRTD nơi làm việc, Truyền thông phòng ngừa và ứng phó BBĐG và QRTD nơi làm việc,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *